Lượt xem: 223

Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19

Sáng ngày 19-9, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ các chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh Sóc Trăng.

 


Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, động viên, nhắc nhở lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh Nguyễn Hoàng

 

    Tại các nơi kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã báo cáo nhanh tình hình, kết quả thực hiện công tác phòng, chống COVID-19. Theo đó, được sự quan tâm của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh và của Giám đốc Công an tỉnh, hiện các chốt kiểm soát đã được trang bị camera giám sát, các thiết bị quét mã QR để kiểm soát người ra vào chốt. Các chốt đã thiết lập liên kết chặt chẽ với nhau để kiểm soát tình hình người và phương tiện ra, vào địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đảm bảo không để xảy ra các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, cũng đã kiến nghị, đề xuất để khắc phục những tồn tại, khó khăn trong thời gian tới.

    Đại tá Nguyễn Minh Ngọc ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt. Nhấn mạnh việc tỉnh Sóc Trăng trở lại trạng thái “bình thường mới” thì công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào tỉnh tại các chốt cửa ngõ là rất quan trọng, vì vậy, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các lực lượng thể hiện cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng vượt qua khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kiểm soát chặt chẽ hơn nữa các trường hợp ra, vào địa phận tỉnh Sóc Trăng, tuyệt đối không để xảy ra trường hợp lợi dụng phương tiện theo “luồng xanh” để đưa người vào địa bàn tỉnh mà không khai báo y tế, đảm bảo giữ vững “vùng xanh” cho tỉnh Sóc Trăng.

    Dịp này, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã gửi tặng các chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 những phần quà để động viên tinh thần lực lượng làm nhiệm vụ, quyết tâm bảo vệ vững chắc thành quả phòng, chống dịch của tỉnh nhà.

Đức Trung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 3091
  • Trong tuần: 73,518
  • Tất cả: 11,805,525